Five - Bán nhanh mua dễ

Tải ứng dụng để có trải nghiệm tốt nhất
MỞ

kinh nghiệm mở siêu thị mà bạn nên tham khảo


1. Mô hình siêu thị mini bán hàng tiêu dùng phổ thông

Ưu điểm: Hàng hóa phổ thông, dễ bán phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng.
Nhược điểm: Cạnh tranh cao, không có tệp khách hàng tập trung, không phù hợp xu hướng, muốn kinh doanh mô hình này cần phải biết cách lọc những list sản phẩm kinh doanh phù hợp.
Đối tượng phù hợp: Vùng nông thông, các khu vực thu nhập bình quân thấp, vừa phải.

2. Mô hình siêu thị mini bán 60% hàng hóa phổ thông, 40% hàng nhập khẩu

Ưu điểm: Vẫn duy trì những nhóm sản phẩm hàng hóa phổ thông tỷ trong chiếm 60% cửa hàng cơ bản đủ để cung cấp cho nhu cầu NTD những nhu cầu cơ bản, gia tăng hàng nhập khẩu để tăng tỷ lệ % lợi nhuận chung cho cửa hàng, khai thác tệp khách hàng tầm trung – cao, hạn chế cạnh tranh, tối ưu hiệu quả mô hình kinh doanh cửa hàng.
Nhược điểm: Vẫn bị cạnh tranh từ đối thủ, phù hợp xu hướng ngắn, chưa định vị được cho khách hàng kinh doanh hàng nhập khẩu, mô hình này rất nhạy cảm nên cần phải có kiến thức kinh doanh để xây dựng.
Đối tượng phù hợp: Khu vực nông thôn phát triển, thị trấn, thị xã, thành phố.

3. Mô hình kinh doanh siêu thị mini 40% hàng hóa phổ thông, 60% hàng nhập khẩu (mô hình SHOP)

Ưu điểm: Đủ cung cấp nhóm sản phẩm hàng hóa phổ thông, cạnh tranh thấp, khai thác đúng tệp khách hàng trung cao, định vị khách hàng kinh doanh hàng nhập khẩu, định vị mô hình là dạng SHOP, tỷ suất lợi nhuận cao, cạnh tranh thấp, thời gian thu hồi vốn nhanh. Đây là mô hình kinh doanh thông minh.
Nhược điểm: Doanh số thấp, người kinh doanh mô hình này cần phải có kiến thức chiều sâu, hiểu bản chất mô hình này.
Đối tượng phù hợp: Mô hình này phù hợp cho mở siêu thị mini ở chung cư với các khu vực có thu nhập cao, tập trung tệp khách hàng trung cao cấp nhiều.

10.000.000 đ
Cá nhân
ID 690559
21:46 08/10/2019