5 món phụ kiện tóc must have trong tủ đồ của các nàng


Các kiểu tóc uốn xoăn xinh đẹp thì chắc hẳn không thể thiếu cho mình những món phụ kiện tóc độc đáo, thu hút và có gu để tô điểm cho mái tóc của mình phải không các nàng? CùngCoco Phụ kiện điểm danh ngay cho các nàng 5 món phụ kiện tóc must have trong tủ đồ của các nàng nhé !

Phụ kiện tóc là món phụ kiện luôn được ưa chuộng bởi các nàng vì nó tăng thêm cho mái tóc trở nên từ xinh xắn, đáng yêu cho đến thanh lịch quyến rũ theo từng set đồ của các nàng nhé. Dưới đây, là các món phụ kiện tóc must have trong tủ đồ của các nàng nha.

Table of Contents


Kẹp càng cua
Phụ kiện đính nơ
Kẹp tóc mái ngọc trai
Khăn lụa
Kẹp tóc mái tuổi thơ

Kẹp càng cua
Đứng đầu trong top 5 món không thể không kể đến trước tiên là chiếc kẹp càng cua thần thánh đang gây bão trên cộng đồng làm đẹp suốt năm vừa qua. Mặc dù, những chiếc kẹp này vẫn chưa bao giờ hết hot trước đây. Bởi chiếc cặp càng cua “xưa như Trái đất” vẫn còn rất hot và có thể giúp bạn sáng tạo ra nhiều kiểu tóc từ chiếc kẹp càng cua này.

Vừa tiện dụng, vừa đơn giản, một mái tóc dài hay ngắn đều bon chen được ở với chiếc kẹp càng cua cũng đã đủ sức khiến các nàng trông thật thương nhớ và cuốn hút rồi.



Phụ kiện đính nơ
Kẹp tóc mái hay chun cột tóc đính nơ gần như phải là phụ kiện tóc must have item trong bộ sưu tập phụ kiện tóc của con gái vì có thể dùng trong bất kỳ dịp nào và không bao giờ lỗi mốt. Thị trường ngày nay có nhiều phụ kiện đính nơ với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau rất bắt mắt giúp các nàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Một chiếc chun buộc tóc hay kẹp hình nơ sẽ giúp cho các nàng thêm phần xinh đẹp và trẻ trung cho những bộ outfit của mình. 5 món phụ kiện tóc must have trong tủ đồ của các nàng. Nhìn sẽ trở nên đáng yêu, nhẹ nhàng với một chiếc nơ tô điểm trên mái tóc đó.



Kẹp tóc mái ngọc trai
Nhiều các celeb Châu Á đang lăng xê nhiệt tình kẹp tóc mái ngọc trai to bản suốt thời gian qua. Kẹp tóc ngọc trai giúp ai cài lên là trông dịu dàng và nữ tính lên rất nhiều. Một điểm cộng lớn nữa là bạn có thể diện món phụ kiện này trong nhiều dịp khác nhau đặc biệt trong những buổi tiệc tùng sang chảnh, nhất định mọi người sẽ chú ý, chỉ kẹp lên là ngay tức khắc đẹp và “chanh sả”. 5 món phụ kiện tóc must have trong tủ đồ của các nàng.

Khăn lụa
Những chiếc kẹp tóc đang dần trở nên bão hòa và song song với đó sự “lên ngôi” của chiếc khăn turban vuông này . Chất lụa mềm mại, kèm nhiều họa tiết bắt mắt; nên món phụ kiện này sẽ tô thêm điểm 10 cho phong cách của bạn ngay tức thì. Đơn giản dễ làm nhất là kiểu tóc cột thấp nhẹ nhàng dành cho những cô nàng tóc dài. Chiếc khăn lụa tạo điểm nhấn cho tóc bạn thêm phần cuốn hút giữa phố nữa đó !

Hoặc nếu trời nóng quá thì bạn hãy cột tóc kiểu đuôi ngựa cao cho mát. Lưu ý là nên chọn phần khăn turban có gam màu tương tự như set đồ bạn mặc để tránh nổi bật quá mức.

Bạn có thể tham khảo thêm một vài Ý tưởng hô biến kiểu tóc xinh xắn với khăn turbanCoco Phụ kiện chúng tớ chia sẻ nhé !



Kẹp tóc mái tuổi thơ
Có vẻ hơi lạ một chút nhưng các chiếc kẹp tóc mái “tuổi thơ” nhiều màu sắc và hình hoạt từ trái cây, hoa lá, đến các loài thú xinh xẻo, nhí nhảnh đang được nhiều bạn trẻ đón nhận nhiệt tình bởi sự mĩ match với các outfit hack tuổi, trẻ trung. Các chiếc phụ kiện tóc must have này khi phối cùng trang phục phù hợp hay với một mái tóc nhuộm độc nhất khiến các nàng đậm cá tính, chất chơi và rất cuốn hút. Không những vậy, với concept mơ mộng cũng khiến bạn trở nên rất thơ với kẹp tóc nhiều màu sắc.



Các nàng có thể tìm mua những món phụ kiện tóc, các sản phẩm phụ kiện như , túi xách, nhẫn,.. Mời bạn ghé thăm website Coco Phụ kiện hoặc page Coco Phụ kiện để săn ngay hàng loạt món phụ kiện các ưu đãi hấp dẫn độc quyền tại Coco nhé ! Chúc các nàng luôn tự tin thể hiện với 5 món phụ kiện tóc must have trong tủ đồ của các nàng nhé !